[A159] Món quà thai kỳ tặng Mẹ Bầu khiến Mẹ thích mê: Gối Bầu Đậu Khuyết.

[A159] Món quà thai kỳ tặng Mẹ Bầu khiến Mẹ thích mê: Gối Bầu Đậu Khuyết.

Tại sao nên sử dụng gối bà bầu trong thời kỳ mang thai?

Trong thời kỳ mang thai, bên cạnh sự biến đổi về tâm trạng, mẹ bầu thường phải đối mặt với nhiều triệu chứng không dễ chịu như đau nhức cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề... Những vấn đề này thường góp phần làm mất ngủ. Tại thời điểm này, việc sử dụng gối bà bầu sẽ đem lại lợi ích quan trọng, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất lượng từ những nguồn tin cậy. Bởi việc sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Vải không đạt chuẩn có thể gây kích ứng da, làm mẹ càng khó ngủ hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối chuyên dụng cho bà bầu, sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, và sản phẩm của họ đã được khẳng định về chất lượng.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.[A159] Món quà thai kỳ tặng Mẹ Bầu khiến Mẹ thích mê: Gối Bầu Đậu Khuyết.

Đồng Hành Thấu Hiểu Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Gối Đậu Khuyết sở hữu kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg, được thiết kế độc quyền để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Mẹ Bầu. Với tính linh hoạt này, mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng như gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, giúp mẹ có thể sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời, giúp dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới. Đáng chú ý, ở hai đầu gối còn có dây nối thông minh, giúp mẹ nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho con bú.

Tham khảo Review gối ôm cho bà bầu chất lượng tốt nhất

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?[A159] Món quà thai kỳ tặng Mẹ Bầu khiến Mẹ thích mê: Gối Bầu Đậu Khuyết.

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội