[A159] Mua gối Bà Bầu Đậu Khuyết chính hãng hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

[A159] Mua gối Bà Bầu Đậu Khuyết chính hãng hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

Lựa Chọn Hoàn Hảo Hỗ Trợ Tối Đa Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là hành trình đầy cảm xúc, từ niềm hạnh phúc bùng nổ đến những lo lắng không tận. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối diện với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ, chiếc gối bầu trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F,... làm mẹ phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa theo sự tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C được xem là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Gối đa năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Sử dụng gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Các bác sĩ thường khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về bên trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống và đặc biệt là để thai nhi nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong hình lưỡi liềm tạo ra tư thế nằm tối ưu cho mẹ trong giai đoạn mang thai. Ngoài ra, nó mang lại vô số lợi ích khác như sau:
- Giấc ngủ ngon: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- Bổ trợ cơ thể: Mẹ có thể sử dụng gối để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng khi đọc sách và xem phim.
- Bế con mà không mỏi: Gối có thể thay thế gối hình chữ C để Mẹ bế con, giúp cho việc bế con và cho con bú trở nên dễ dàng và thoải mái.
- Gối ngồi cho bé: Có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách dễ dàng và thoải mái.[A159] Mua gối Bà Bầu Đậu Khuyết chính hãng hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu
- Kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng
- Có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông
- Vỏ gối tách rời ruột gối, dễ dàng giặt sạch và thay mới
- Dây nối hai đầu thông minh để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú
Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Chất Lượng Là Ưu Tiên Tối Quan Trọng tại Nhà Đậu

Sự ưa chuộng và tin dùng của rất nhiều mẹ bầu đối với các sản phẩm của Nhà Đậu không đến từ sự ngẫu nhiên. Với khao khát mang đến những giá trị tốt nhất và mong muốn chắp cánh cho hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu đặt ra cam kết vững chắc:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Những chiếc vỏ gối này sau khi hoàn thành đều được giặt sạch bằng máy, đảm bảo tính an toàn và thân thiện tối đa với Mẹ Bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi, tạo sự êm ái cho mẹ.
- Quá trình thiết kế, thử nghiệm và sản xuất được thực hiện bởi tay nghề chất lượng nhất tại Nhà Đậu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tạo nên sự độc đáo không thể so sánh trên thị trường.
- Gối không chỉ nâng đỡ tốt mà còn thể hiện tính linh hoạt và độ mềm mại vượt trội.
- Đường kim mũi chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên sự bền bỉ cho từng sản phẩm, đồng thời cũng dễ dàng giặt sạch khi cần và có thể sử dụng đa năng trong thời gian dài.[A159] Mua gối Bà Bầu Đậu Khuyết chính hãng hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

Phần Thưởng Tuyệt Vời Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và vô cùng ấn tượng đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn mua hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại, để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!