[A159] Review top những loại gối ôm không thể thiếu cho Bà Bầu

[A159] Review top những loại gối ôm không thể thiếu cho Bà BầuLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh

Gối bầu Đậu Khuyết được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt bởi thiết kế độc đáo, thông minh, khắc phục tối đa những điểm hạn chế của các loại gối bầu thông thường khác. Với chiếc gối này, mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như: đầu, cổ, lưng, hông, chân...Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể mẹ trở nên nặng nề hơn.
Thiết kế gối cũng giúp mẹ nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn rất có lợi sau khi mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, gối ôm cho bé ngủ.
[A159] Review top những loại gối ôm không thể thiếu cho Bà Bầu

Đơn Giản và An Toàn Cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh, hoàn hảo phù hợp cho mẹ bầu với kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg. Khi nhận sản phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Với tính đa năng, gối Đậu Khuyết có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Sau khi sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Cách sử dụng đơn giản và an toàn này giúp mẹ bầu và bé có trải nghiệm tốt nhất.

7 tính năng tuyệt vời của gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Với thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc, gối bầu Đậu Khuyết nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Tạo cảm giác thoải mái, giúp mẹ dễ dàng tìm kiếm giấc ngủ ngon, giảm bớt lo lắng cho bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Trong những khoảnh khắc thư giãn đọc sách hoặc xem phim, gối bầu Đậu Khuyết là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đặc biệt khi tư thế ngồi dài có thể gây mệt mỏi và đau nhức lưng. Gối tựa lưng này giúp mẹ thoải mái hơn và giảm thiểu cảm giác mệt mỏi ở lưng.
Gối gác chân cho mẹ: Với thiết kế có hai đầu gối nâng cao, gối bầu Đậu Khuyết hỗ trợ mẹ gác chân khi ngủ. Giảm trọng lượng của bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, tạo nên tư thế nghỉ ngơi thoải mái và giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong thai kỳ. Sau khi sinh, nó có thể được sử dụng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn khi cho bé bú, tránh cảm giác tê mỏi tay và đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn cho bé.
Gối chặn cho bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, bé thường rất năng động và có nhiều động tác tay chân. Gối chặn là một giải pháp giúp mẹ yên tâm hơn khi bé nằm chơi. Thay quần áo hay cho bé ăn dặm cũng trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải vật lộn với sự hoạt động của bé.
Gối tập ngồi: Sau giai đoạn tập lẫy và tập bò, bé sẽ tiến tới giai đoạn tập ngồi. Với khả năng cài đầu gối, gối bầu Đậu Khuyết sẽ trở thành một gối hỗ trợ tuyệt vời cho bé trong quá trình tập ngồi, giúp bé dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ, thường thích ôm mẹ. Trong những lúc mẹ bận rộn, gối bầu Đậu Khuyết có thể thay thế mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé và tạo cảm giác an toàn khi bé ngủ một mình.
[A159] Review top những loại gối ôm không thể thiếu cho Bà Bầu

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội