[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Chọn mua thế nào tốt cho sức khỏe Mẹ và Bé?

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Chọn mua thế nào tốt cho sức khỏe Mẹ và Bé?

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ


Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể.

Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F... khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Nâng đỡ cả Mẹ và thai nhi


Gối Đậu Khuyết với thiết kế vô cùng thông minh, có một không hai trên thị trường do đội ngũ Nhà Đậu tự tay thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và thai nhi. Tất cả những vị trí quan trọng như phần bụng, hông, lưng và chân của mẹ bầu đều được nâng đỡ hoàn toàn, giảm áp lực tối đa nên sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể. Cùng với đó, giúp lưu thông máu tốt hơn tới thai nhi để con phát triển tối ưu.

Mẹ tìm đâu được một sản phẩm với chất lượng ưu Việt, mà lại mang đến nhiều công dụng thế này:
  • Ngủ ngon: Gối bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
  • Giảm áp lực cơ thể: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho Mẹ, giúp Mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông.
  • Bổ trợ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim.
  • Bế con không mỏi: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi.
  • Gối ngồi cho bé: Cho Bé ngồi chơi, bú bình.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Chọn mua thế nào tốt cho sức khỏe Mẹ và Bé?

Tận Dụng Gối Bầu Mỗi Đêm Cho Giấc Ngủ Thảnh Thơi

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi vẫn đang hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, bụng mẹ dần thay đổi rõ rệt. Sự phát triển của bụng cùng với tăng trọng lượng tạo ra áp lực đối với vùng lưng và xương hông. Khi đó, việc nằm ngủ trở nên không còn thoải mái cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối thai kỳ, bụng mẹ càng lớn thêm. Gối bầu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp mẹ có giấc ngủ tốt hơn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm bớt áp lực và tạo tư thế thoải mái cho mẹ khi nằm ngủ.

Tham khảo Địa chỉ bán gối bà bầu chính hãng được các mẹ săn lùng

Nhà Đậu - Dẫn Đầu với Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất

Nhà Đậu không ngừng dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, và đặc biệt là dòng sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng tốt nhất:
- Chất liệu an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu: Vỏ gối được chế tạo từ 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Sau khi hoàn thiện việc may, vỏ gối được giặt sạch bằng máy, tạo ra sự an toàn và thân thiện đặc biệt với Mẹ Bầu. Ruột gối được làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường), mang lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
- Hình ảnh trung thực, 100% phản ánh sản phẩm: Chúng tôi cam kết mọi hình ảnh sản phẩm đều chính xác với sản phẩm thực tế, không có sự sai lệch. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, và nếu sản phẩm không trùng với hình ảnh, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.
- Sự tinh tế trong từng đường may: Mỗi sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết được gia công với sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo chất lượng và độ bền qua thời gian.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Chọn mua thế nào tốt cho sức khỏe Mẹ và Bé?

Mua gối bầu tặng quà siêu ngầu


Những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa và siêu ngầu chỉ có tại nhà Đậu luôn dành tặng các mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi đặt hàng online mẹ sẽ được miễn phí ship cho mọi đơn hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, trong ngày với các mẹ ở Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày ở các tỉnh khác. Mẹ bầu để lại số điện thoại để Nhà Đậu liên hệ và tư vấn cho mẹ tốt nhất nhé!