[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và dùng trực tiếp, không tốn công bóc vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt lành mạnh với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, đảm bảo sẽ mang đến một trải nghiệm ăn vặt hoàn toàn mới cho Mẹ Bầu. Vì là sản phẩm đã được chế biến sẵn nên Mẹ chỉ cần mở nắp ra và dùng trực tiếp luôn, không cần thêm công đoạn nào nữa.
Mỗi lần muốn ăn Mẹ cứ lấy khoảng một nắm tay mỗi loại, tương đương với 30-40gr. Nếu Mẹ có thời gian rảnh và muốn thử tài bếp núc, hãy nghía qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo 14 ngày của Nhà Đậu. Nhiều cách biến tấu để món ăn trở nên hấp dẫn hơn đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Với thiết kế lọ thủy tinh có nắp đậy vô cùng tiện dụng, Mẹ dùng xong đậy nắp lại rồi bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát là được. Để hấp thu đầy đủ các dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp nhé.

Tham khảo Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits dành cho Bà Bầu[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Tận hưởng Lợi ích Tuyệt vời từ Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits - Sự Lựa Chọn Tốt Cho Mẹ Bầu

Lợi ích của Hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

  • Óc chó - Một kho tàng của Axit hữu cơ, giúp nâng cao sự thông minh của bé với hàm lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với cá hồi.
  • Macca - Bổ sung kháng thể cho bé, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hạt Điều - Tăng tính linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch của Mẹ.
  • Hạnh nhân - Giảm nguy cơ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho Khô Trung Đông - Hương vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Lợi ích của Hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho bé bằng cách cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và chất chống oxy hóa, vượt trội so với quả Cam và Chanh.
  • Thúc đẩy sự phát triển thị lực cho bé và giúp giảm tình trạng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Sắt tự nhiên giúp tránh tình trạng thiếu máu cho Mẹ.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong hũ Mixfruits không chỉ phù hợp với Mẹ bầu mà còn giúp giảm triệu chứng buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Chọn sự hoàn hảo cho sức khỏe của bạn và sự phát triển của bé yêu trong bụng với Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits!

Tham khảo Tích cực ăn hạt dinh dưỡng ở giai đoạn nào của thai kỳ tốt nhất?

Nhà Đậu đảm bảo an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường cũng không tẩm ướp gia vị để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, đặc biệt là hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.


Tham khảo Quà tặng Bà Bầu 8-3 tốt nhất khi mới mang thai