[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Món ăn vặt đủ dưỡng chất cho Mẹ Bầu

[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Món ăn vặt đủ dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Cách sử dụng đơn giản dành cho Mẹ Bầu

Tất cả các loại hạt và quả trong combo đã được sấy chín hoàn toàn, giúp Mẹ Bầu có thể tận hưởng chúng một cách thuận tiện vào bất kỳ lúc nào, cho dù là ăn vặt, bữa sáng, hoặc bữa phụ. Ngoài ra, có nhiều cách khác để Mẹ Bầu tận hưởng những món ăn dinh dưỡng này:
Hũ Mixnuts: Bao gồm nhiều loại hạt khác nhau, Mẹ Bầu có thể ăn chúng trực tiếp, khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ, hoặc có thể chế biến thành một bát cháo yến mạch thơm ngậy. Sự kết hợp giữa hương vị độc đáo của các loại hạt và vị thanh đạm ít béo của cháo yến mạch sẽ làm Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Hũ Mixfruits: Mẹ Bầu cũng có thể thưởng thức các loại quả này một cách tận hưởng hoặc kết hợp chúng với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy khô cùng với sữa chua không chỉ mang lại hương vị thú vị mà còn tốt cho hệ tiêu hóa của Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu kết hợp với sữa chua, hãy giới hạn một cốc mỗi ngày.
Một lưu ý quan trọng dành cho Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không chứa chất hóa học, vì vậy, hãy đảm bảo đậy kín nắp sau khi sử dụng và lưu trữ ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Món ăn vặt đủ dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Nhà Đậu đảm bảo an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường cũng không tẩm ướp gia vị để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, đặc biệt là hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Món ăn vặt đủ dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.
Tham khảo Bí kíp chọn thực phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu thừa cân