[A116] Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu

[A116] Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đời của nữ phụ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách: "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ “thoải mái” những căng thẳng và stress trong thai kỳ, mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược:

    Đọc cùng con - Kết nối cùng con

    Một trong những âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn giản là lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ có thể tạo ra mối kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay Mẹ sẽ tô: "Cái cây này có màu xanh kìa con", "Hôm nay, Mẹ đang tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài dễ thương lắm đấy"...
    Mẹ hoàn toàn có khả năng giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều "Inspiration Quote" - những câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to lên để truyền tải sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
    [A116] Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu

    Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con


    Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, hãy dành thời gian cho các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp cực kỳ hiệu quả để Mẹ giảm căng thẳng và lo lắng. Đặc biệt, nó còn giúp bé phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, và trò Puzzles sẽ kích thích sự phát triển trí não của em bé, giúp con trở nên thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

    Tham khảo Bật mí những cuốn sách cho Bà Bầu bán chạy số 1

    Chất Lượng Luôn Được Ưu Tiên Tại Nhà Đậu

    Khi bạn quyết định mua combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu:

    • Bìa sách được thiết kế chắc chắn, in ấn kỹ thuật số với độ sắc nét tối ưu, sử dụng giấy mỹ thuật cao cấp. Kích thước khổ giấy rộng rãi để bạn có không gian đủ cho việc viết và vẽ.
    • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đi kèm với 36 gợi ý kích thích tư duy, giúp bạn dễ dàng khởi đầu quá trình viết nhanh chóng hơn.
    • Nhà Đậu còn áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm, mang lại sự an tâm khi bạn có nhu cầu đổi hoặc trả lại sản phẩm vì bất kỳ vấn đề nào. Sự hài lòng và chất lượng của bạn luôn được đặt lên hàng đầu tại chúng tôi!
    [A116] Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu

    Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

    Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
    Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

    Tham khảo Hành trình mang thai: Sách thai giáo số 1 của Bà Bầu thông thái