[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách giải trí cho Mẹ, Con thông minh vượt trội

[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách giải trí cho Mẹ, Con thông minh vượt trội

Activity Books: Lưu Giữ Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Của Thai Kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của một phụ nữ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc và kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Activity Books bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ viết lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Sách Hoạt Động không chỉ giúp Mẹ "thoải mái" những cơn căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc giải quyết vấn đề đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books


Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...
[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách giải trí cho Mẹ, Con thông minh vượt trội

Giúp Con Thư Giãn và Ngủ Ngon!

Mẹ ơi, bạn có biết rằng đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Khi bạn đọc sách cho bé, tâm sự với bé hoặc thể hiện tình yêu của mình, các hormone "hạnh phúc" sẽ tỏa ra, khiến thai nhi trong bụng cảm thấy vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Với Activity Books, đó chính là món quà đầu tiên mà Mẹ dành tặng bé yêu trong bụng.

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự


Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng độc đáo:
  • Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, với bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
  • Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
  • Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách giải trí cho Mẹ, Con thông minh vượt trội

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Bí quyết để giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ mang thai đã sẵn sàng. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa, Mẹ hãy nhanh chóng đặt mua bộ sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai ngay thôi!
Việc đặt mua trực tuyến rất đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Đừng lo lắng về việc thanh toán, vì bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD). Hình thức thanh toán này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được tận hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí.