[A116] Mới mang thai Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

[A116] Mới mang thai Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Cuốn sách kết nối sâu sắc giữa Mẹ và con yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong Bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ, cũng như tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Qua từng trang sách, Mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho con những kỷ niệm đáng nhớ.

Không chỉ là sợi dây buộc tình yêu cảm, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ "a tan" những căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua vô cực và hoạt động thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày

Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze... Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Tham khảo Tặng sách thai giáo - Quà tặng sinh nhật Bà Bầu ý nghĩa nhất[A116] Mới mang thai Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Giúp con thư giãn, ngủ ngon!

Mẹ có biết đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhip thở của thai nhi sẽ chậm lại khi được nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Các hormone "hạnh phúc" sẽ được tiết ra khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hay thể hiện tình yêu với con. Nhờ đó mà thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Activity Books chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng tới con yêu trong bụng.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn luôn bên Mẹ và mang đến nhiều giá trị trong suốt cuộc hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa, Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng, dày dặn để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ mãi. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét, trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của giấy giúp Mẹ có thể viết và vẽ thoải mái.
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết và ghi chép những khoảnh khắc đặc biệt.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn ở đây, bên cạnh Mẹ!
[A116] Mới mang thai Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!
Tham khảo Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu