[A159] Gối đa năng Bà Bầu loại nào tốt, mua ở đâu uy tín?

[A159] Gối đa năng Bà Bầu loại nào tốt, mua ở đâu uy tín?

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Mức Giá Gối Bầu: Lựa Chọn Thông Minh Cho Mẹ Bầu


Thị trường hiện nay đang phong phú với nhiều lựa chọn gối dành riêng cho bà bầu, có mức giá đa dạng. Giá trung bình thường dao động từ khoảng 350k đến 700k. Mức giá này thường phản ánh vào chất lượng và tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên, mẹ bầu thường đặc biệt nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của họ có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của thai nhi. Vì vậy, việc lựa chọn gối bầu là một quyết định quan trọng, đòi hỏi sự thông thái và cân nhắc.Dưới đây là một số yếu tố mà mẹ bầu nên xem xét khi mua gối bầu:
Vỏ Gối:Nên ưu tiên vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo làn da của mẹ không bị kích ứng, mẩn đỏ, hoặc ngứa rát.
Ruột Gối Để tránh tình trạng gối bị xẹp sau thời gian sử dụng, nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Điều này sẽ giữ cho gối luôn mềm mại và thoải mái cho cả mẹ và bé.
Thiết Kế Gối Gối bầu cần phải có thiết kế đặc biệt với đường uốn lượn ở phía tiếp giáp với bụng mẹ. Thiết kế này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách hiệu quả nhất. Các loại gối thẳng đứng thường không đủ khả năng thực hiện điều này.
Hãy đảm bảo lựa chọn một sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé trong thời kỳ quan trọng này.
Tham khảo Mua gối kê bụng cho Mẹ Bầu loại nào tốt nhất?[A159] Gối đa năng Bà Bầu loại nào tốt, mua ở đâu uy tín?

Tận Dụng Gối Bầu Mỗi Đêm Cho Giấc Ngủ Thảnh Thơi

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi vẫn đang hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, bụng mẹ dần thay đổi rõ rệt. Sự phát triển của bụng cùng với tăng trọng lượng tạo ra áp lực đối với vùng lưng và xương hông. Khi đó, việc nằm ngủ trở nên không còn thoải mái cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối thai kỳ, bụng mẹ càng lớn thêm. Gối bầu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp mẹ có giấc ngủ tốt hơn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm bớt áp lực và tạo tư thế thoải mái cho mẹ khi nằm ngủ.

Tham khảo Gối đa năng Bà Bầu 100% linen cao cấp an toàn cho Mẹ và Bé

Chất Lượng Là Ưu Tiên Tối Quan Trọng tại Nhà Đậu

Sự ưa chuộng và tin dùng của rất nhiều mẹ bầu đối với các sản phẩm của Nhà Đậu không đến từ sự ngẫu nhiên. Với khao khát mang đến những giá trị tốt nhất và mong muốn chắp cánh cho hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu đặt ra cam kết vững chắc:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Những chiếc vỏ gối này sau khi hoàn thành đều được giặt sạch bằng máy, đảm bảo tính an toàn và thân thiện tối đa với Mẹ Bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi, tạo sự êm ái cho mẹ.
- Quá trình thiết kế, thử nghiệm và sản xuất được thực hiện bởi tay nghề chất lượng nhất tại Nhà Đậu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tạo nên sự độc đáo không thể so sánh trên thị trường.
- Gối không chỉ nâng đỡ tốt mà còn thể hiện tính linh hoạt và độ mềm mại vượt trội.
- Đường kim mũi chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên sự bền bỉ cho từng sản phẩm, đồng thời cũng dễ dàng giặt sạch khi cần và có thể sử dụng đa năng trong thời gian dài.[A159] Gối đa năng Bà Bầu loại nào tốt, mua ở đâu uy tín?

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ đem đến sự hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.