[A159] Top thương hiệu bán gối cho bà bầu tốt nhất - Gối bầu đậu khuyết

[A159] Top thương hiệu bán gối cho bà bầu tốt nhất - Gối bầu đậu khuyết

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Hỗ Trợ Giấc Ngủ và Sức Khỏe Tối Ưu Cho Mẹ Bầu


Giấc ngủ thoải mái và tư thế nằm đúng cách không chỉ mang lại cho mẹ bầu sự thư giãn mà còn có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Gối Bầu Đậu Khuyết được thiết kế thông minh để đảm bảo mẹ bầu có được giấc ngủ tốt nhất trong suốt giai đoạn thai kỳ.

Gối có thiết kế đường sóng ôm bụng vừa vặn và độ dốc ở giữa giúp mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ cơ thể, và giảm áp lực. Nhờ đó, bạn có thể tránh được những cảm giác đau nhức mệt mỏi ở lưng, chuột rút, và sự mệt mỏi của cơ thể.

Không chỉ đơn giản là một sản phẩm giúp ngủ ngon, Gối Bầu Đậu Khuyết còn là trợ thủ đắc lực trong quá trình sinh nở. Thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái, tư thế được các chuyên gia y tế khuyến nghị để tối ưu hóa việc lưu thông máu và cung cấp dưỡng chất cho thai nhi, cũng như thuận tiện cho quá trình chuyển dạ sau này.

Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai mà còn tiết kiệm cho bạn nhiều chi phí sau này. Bạn có thể sử dụng nó làm gối cho con bú, gối cho bé ngồi chơi, hoặc thậm chí là gối ôm cho giấc ngủ sau sinh. Sản phẩm đa năng này không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn giúp tiện lợi trong việc chăm sóc bé yêu.

Tham khảo Gợi ý những mẫu gối đa năng Bà Bầu bền đẹp, chất liệu an toàn nhất[A159] Top thương hiệu bán gối cho bà bầu tốt nhất - Gối bầu đậu khuyết

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Chọn Thời Điểm Lý Tưởng để Sử Dụng Gối Bầu

Ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng mẹ vẫn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, sự thay đổi trong bụng mẹ trở nên rõ ràng. Bụng mẹ to lên, cùng với việc tăng trọng lượng, tạo ra sức ép lớn đối với vùng lưng và xương hông. Khi này, việc tìm vị trí thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn hơn cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối của thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành quan trọng, giúp giảm áp lực và tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ. Khi bụng mẹ càng to, gối bầu càng phát huy tác dụng quan trọng hơn, giúp mẹ có giấc ngủ ngon và tốt cho cả mẹ và thai nhi.
[A159] Top thương hiệu bán gối cho bà bầu tốt nhất - Gối bầu đậu khuyết

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!