[A159] Mẫu gối bầu Đậu Khuyết Mẹ Bầu nhất định nên có

[A159] Mẫu gối bầu Đậu Khuyết Mẹ Bầu nhất định nên có

Giấc Ngủ Ngon Cho Mẹ, Sức Khỏe Cho Con Với Gối Bầu Đậu Khuyết

Mẹ luôn chú trọng ăn uống đủ chất để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho con. Nhưng giấc ngủ ngon cũng là yếu tố không thể thiếu để con phát triển khỏe mạnh và thông minh. Trong thời kỳ mang thai, mẹ luôn khao khát có một giấc ngủ tốt. Tuy nhiên, các biến đổi trong cơ thể cùng với bụng bầu ngày càng lớn thường gây ra đau lưng, cơ bắp căng cứng và chuột rút, ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến cho việc tìm tư thế thoải mái khi ngủ trở nên khó khăn, gây gián đoạn trong giấc ngủ của mẹ. Vậy làm thế nào để mẹ bầu có thể tận hưởng giấc ngủ ngon mỗi đêm? Giải pháp đó chính là gối đậu khuyết - một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối này không chỉ mang lại sự thoải mái khi nằm mà còn giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn, từ đó tạo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Gối đa năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Sử dụng gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Các bác sĩ thường khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về bên trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống và đặc biệt là để thai nhi nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong hình lưỡi liềm tạo ra tư thế nằm tối ưu cho mẹ trong giai đoạn mang thai. Ngoài ra, nó mang lại vô số lợi ích khác như sau:
- Giấc ngủ ngon: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- Bổ trợ cơ thể: Mẹ có thể sử dụng gối để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng khi đọc sách và xem phim.
- Bế con mà không mỏi: Gối có thể thay thế gối hình chữ C để Mẹ bế con, giúp cho việc bế con và cho con bú trở nên dễ dàng và thoải mái.
- Gối ngồi cho bé: Có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách dễ dàng và thoải mái.
Tham khảo Gối cho bà bầu cao cấp - Gối bầu đậu khuyết chính hãng[A159] Mẫu gối bầu Đậu Khuyết Mẹ Bầu nhất định nên có

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Tham khảo Đánh giá về gối bầu đậu khuyết: Chất lượng như nào mà được cách mẹ tin dùng nhiều đến vậy?

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một sự lựa chọn thông minh và đa dụng dành cho mẹ bầu. Thiết kế của gối này cho phép mẹ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, từ gối ôm ngủ, gối tựa lưng đến gối gác chân... Hơn thế nữa, sau khi sinh, gối này vẫn tiếp tục phục vụ mẹ trong việc chăm sóc bé, như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, hay gối chặn...
Với vỏ gối may từ 100% vải Linen, gối bầu đậu khuyết đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn tự nhiên, loại bỏ lo ngại về tình trạng xẹp sau quá trình sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế với vỏ gối tách rời, giúp cho việc vệ sinh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
[A159] Mẫu gối bầu Đậu Khuyết Mẹ Bầu nhất định nên có

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Hà Nội: Mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu tốt nhất?